[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ข้อมูลผู้บริหาร
หมวดหมู่ blog
ข้อมูลเพิ่มเติม
 
ค้นหาจาก google

 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
นิโคลัสแจ็คสันแฮตทริกผนึกชัยชนะอันวุ่นวายของเมาริซิโอโปเช็ตติโน  VIEW : 20    
โดย ป๋องแป๋ง

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
ระดับ : 1
Exp : 20%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 9 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 10:47:57    ปักหมุดและแบ่งปัน

รายงานและไฮไลท์แมตช์ฟรีเมื่อนิโคลัส แจ็คสันยิงสามประตูในครึ่งหลัง เอาชนะท็อตแน่มในพรีเมียร์ลีกนัดแรกของฤดูกาล; เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ลิ้มรสชัยชนะเมื่อกลับมาพบกับสเปอร์สที่มีผู้เล่นเก้าคน หลังจากที่คริสเตียน โรเมโร และเดสทินี อูโดกี้โดนใบแดง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่กลับมาที่ท็อตแนมในฐานะผู้จัดการทีมเชลซีด้วยชัยชนะ 4-1 เหนือผู้เล่นเก้าคน เดิมพันบอล ซึ่งไม่ได้เริ่มเล่าเรื่องราวเพียงครึ่งเดียวของ Monday Night Football อันน่าทึ่ง


ฝ่ายของ Ange Postecoglou ขึ้นนำในเวลาเพียงหกนาทีขณะที่ Dejan Kulusevski ตัดบอลจากทางขวาและลูกยิงของเขาเบี่ยงเบนไปจาก  Levi Colwill และหมุนตัวไปไกลกว่า Robert Sanchez ที่ตีผิด แต่ VAR ก็เข้ามาเป็นศูนย์กลางก่อนที่เชลซีจะตีเสมอด้วยจุดโทษของโคล พาลเมอร์ (35) ลูกชายคนแรกของ Heung-min มีเป้าหมายที่ไม่ได้รับอนุญาตซึ่งได้รับการยืนยันว่าเป็นล้ำหน้า ก่อนที่ Raheem Sterling จะเสียประตูสำหรับแฮนด์บอล เว็บบอลออนไลน์ หลังจากการทบทวน และ Moises Caicedo มีความพยายามที่ไม่อนุญาตให้ล้ำหน้า


แต่ก่อนจะถึงเหตุการณ์สุดท้าย คริสเตียน โรเมโรถูกตัดสินให้ทำฟาวล์เอ็นโซ เฟอร์นันเดซในกรอบเขตโทษ และผู้ตัดสินไมเคิล โอลิเวอร์ให้ใบแดง

สเปอร์สถูกลดเหลือเก้าคนเมื่อ Destiny Udogie ถูกแสดงใบเหลืองใบที่สองสำหรับการท้าทายในช่วงท้ายของสเตอร์ลิง (55) ในที่สุดคนของโปเช็ตติโน่ก็ขึ้นนำโดยเหลือเวลาอีก 15 นาทีขณะที่นิโคลัส แจ็คสันบุกกลับบ้านหลังจากถูกลูกบอลสี่เหลี่ยมของสเตอร์ลิงตั้งไว้

สามารถที่จะติดตามข่าวสารฟุตบอล ผ่านทางเว็บไซต์ thegreekplace.net





Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong