[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
บทความ blog ล่าสุดโดย
แปลภาษาจาก google
͹ͤ :


 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
Ange Postecoglou เอ่ยถึงการใช้ VAR และ การกัดเซาะอำนาจของผู้ตัดสิน  VIEW : 15    
โดย มะนาว

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 5
ตอบแล้ว :
ระดับ : 1
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 9 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 09:21:59    ปักหมุดและแบ่งปัน

"การตัดสินใจก็คือการตัดสินใจ คุณจะยอมรับหรือไม่ยอมรับก็ได้ หากเราจะออกไปบ่นเกี่ยวกับการตัดสินใจที่ไม่ดีทุกสัปดาห์ สิ่งที่จะเกิดขึ้นก็คือสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้ การศึกษาทางนิติเวชของการตัดสินใจทุกครั้ง นั่นคือแนวทาง เกมกำลังดำเนินไป ฉันไม่ชอบมัน” อย่างไรก็ตาม หลังจากครึ่งแรกซึ่งมีเวลาเพิ่มอีก 12 นาทีเนื่องจากการตรวจสอบ VAR หลายครั้ง นักเตะชาวออสเตรเลียซึ่งได้รับการเตือนในระหว่างเกม รู้สึกว่ามีเหตุการณ์หลายอย่างที่นำไปสู่การใช้เทคโนโลยีมากเกินไป


“บางส่วนเป็นการทำร้ายตัวเองแต่ เว็บพนันบอล หากเราจะออกไปข้างนอกและบ่นเกี่ยวกับการตัดสินใจที่ไม่ดีทุกสัปดาห์ สิ่งที่จะเกิดขึ้นคือสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้: การศึกษาทางนิติเวชของทุกการตัดสินใจ “ผมคิดว่านั่นเป็นแนวทางของเกม ผมไม่ชอบมัน ผมอาจเป็นเสียงเดียวดายเพราะผมบอกว่านั่นคือหนทางข้างหน้า ด้วยการแทรกแซงของ VAR มันรู้สึกเหมือนว่ามีคนยืนอยู่รอบๆ มากมาย”


“เมื่อถึงจุดหนึ่ง เราต้องยอมรับการตัดสินของผู้ตัดสิน เว็บบอลดีที่สุด การกัดเซาะอำนาจของผู้ตัดสินอย่างต่อเนื่อง นี่คือสิ่งที่เกมจะได้รับ พวกเขาจะไม่มีอำนาจใดๆ มันกำลังจะลดน้อยลง และเราจะเป็นอย่างนั้น” ในการควบคุมของใครบางคนที่อยู่ห่างออกไปสองสามไมล์เพื่อดูหน้าจอทีวี" เมื่อถูกถามในภายหลังในงานแถลงข่าวว่าเขามีส่วนร่วมในเกมที่บ้าคลั่งกว่านี้ระหว่างอาชีพผู้จัดการทีมของเขาหรือไม่ กุนซือชาวออสเตรเลียกล่าวว่า “ไม่ แต่ผมคิดว่ามันจะกลายเป็นบรรทัดฐาน มันเป็นจุดที่เกมกำลังมุ่งหน้าไป “ผมคิดว่าน่าเสียดายที่เราจะต้องดูและมีส่วนร่วมในฟุตบอลต่อจากนี้ ผมเคยบอกไปแล้วว่าไม่ชอบ ไม่ชอบยืนเฉยๆ ไม่ชอบ โรงละครรอบรอการตัดสินใจ “แต่ฉันรู้ว่าฉันอยู่ในถิ่นทุรกันดารในเรื่องนั้น ตลอด 26 ปี 

สามารถที่จะติดตามข่าวสารฟุตบอล ผ่านทางเว็บไซต์ goddessaday.com





Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong