[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
บทความ blog ล่าสุดโดย
แปลภาษาจาก google
͹ͤ :


 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ลุยซ์ ดิอาซ ร้องขอปล่อยตัวพ่อที่ถูกลักพาตัว หลังทำประตูตีเสมอให้ลิเวอร์พูล  VIEW : 15    
โดย ไวตามิลค์

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
ระดับ : 1
Exp : 20%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 9 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 09:04:12    ปักหมุดและแบ่งปัน

หลุยส์ ดิอาซ นักเตะลิเวอร์พูล ขอร้องให้ปล่อยตัวพ่อที่ถูกลักพาตัวกลับไปหาครอบครัวที่โคลอมเบีย ดิอาซยื่นอุทธรณ์ได้หลายชั่วโมงหลังจากลงเป็นตัวสำรองและทำประตูตีเสมอในช่วงท้ายเกมที่ลิเวอร์พูลเสมอกับลูตัน ทาวน์ 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ตัวแทนของกองทัพปลดปล่อยแห่งชาติ (ELN) ซึ่งเป็นกลุ่มกบฏชาวโคลอมเบียกล่าวว่าพวกเขามีหลุยส์ มานูเอล ดิแอซ พ่อของดิแอซเป็นเชลย เว็บบอลจ่ายจริง และจะปล่อยตัวเขา “โดยเร็วที่สุด” “ทุกวินาที ทุกนาที ความเจ็บปวดของเราเพิ่มมากขึ้น แม่ของฉัน พี่ชายและน้องสาวของฉัน และฉันรู้สึกสิ้นหวัง วิตกกังวล และไม่มีคำพูดใดที่จะอธิบายสิ่งที่เรารู้สึก” ดิอาซเขียนบน X ซึ่งเดิมคือ Twitter หลังจากเกมพรีเมียร์ลีก


“ความทุกข์นี้จะยุติก็ต่อเมื่อเราได้พ่อ กลับบ้านแล้วเท่านั้น  ฉันขอร้องให้พวกเขา ปล่อยตัวเขาทันที โดยเคารพในความซื่อสัตย์ของเขา และยุติการรอคอยอันเจ็บปวดนี้โดยเร็วที่สุด “ในนามของความรักและความเห็นอกเห็นใจ เราขอให้คุณพิจารณาการกระทำของคุณอีกครั้ง และอนุญาตให้เราช่วยเขาคืน การดำเนินการค้นหาพ่อของดิแอซของตำรวจและทหารกำลังดำเนินอยู่ กองหน้าวัย 26 ปีเดินทางกลับไปยังโคลอมเบียหลังจากการลักพาตัวพ่อแม่ของเขา เว็บบอลราคาดี และกลับมายังสหราชอาณาจักรก่อนเกมที่ลิเวอร์พูลจะพบกับลูตัน ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ห้า ไม่นานหลังจากถูกลงเป็นตัวสำรองในครึ่งหลัง ดิอาซโหม่งบอลตีเสมอให้ลิเวอร์พูลจากลูกครอสของฮาร์วีย์ เอลเลียต


เขาเฉลิมฉลองด้วยการยกย่องพ่อของเขา โดยยกเสื้อขึ้นเผยให้เห็นเสื้อตัวในที่มีคำว่า "Libertad para papa" แปลว่า "อิสรภาพสำหรับพ่อ" ในแถลงการณ์ของเขาเกี่ยวกับ X Díaz กล่าวเสริมว่า "ฉันขอให้ ELN ให้ปล่อยตัวพ่อของฉันโดยเร็ว และถึงองค์กรระหว่างประเทศทั้งหมดที่พวกเขามีส่วนเกี่ยวข้องเพื่ออิสรภาพของเขา" หลังจบเกม เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลกล่าวว่าประตูนี้ “ยอดเยี่ยม” “สะเทือนอารมณ์” และ “มหัศจรรย์” สำหรับดิอาซ แต่เสริมว่า “ปัญหาที่แท้จริงยังไม่ได้รับการแก้ไข”

สามารถที่จะติดตามข่าวสารฟุตบอล ผ่านทางเว็บไซต์  coverislatam.com



Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong