[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ข้อมูลผู้บริหาร
หมวดหมู่ blog
ข้อมูลเพิ่มเติม
 
ค้นหาจาก google

 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แมนซิตี้ สดใส-แมนยู ธี่...?ซูเปอร์คอมวิเคราะห์แชมป์พรีเมียร์ฯหลังผ่าน10นัด  VIEW : 23    
โดย ALICE

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 159
ตอบแล้ว :
ระดับ : 10
Exp : 19%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 5 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 22:47:23    ปักหมุดและแบ่งปัน

แมนฯ ยูไนเต็ด จะจบซีซั่นด้วยอันดับเท่าไหร่หลังแพ้ แมนฯ ซิตี้ คาบ้าน-แชมป์จะเป็นทีมไหน- สเปอร์ส, อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล เป็นอย่างไร? เอไอ ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ฟันธงมาให้แล้ว เข้าเว็บบอล-ที่ดีที่สุด

ออปตา บริษัทรวบรวมสถิติชื่อดัง นำ เอไอ ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ มาวิเคราะห์แชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023/24 หลังจากเตะกันไปแล้ว 10 นัด โดยผลออกมาว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังมีโอกาสมากสุดที่ 79.4 เปอร์เซ็นต์ เข้าเว็บบอล ที่ดีที่สุด สำหรับเว็บคุณภาพสูงและมีความน่าเชื่อถือ

ก่อนลงเล่นช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา "เรือใบสีฟ้า" มีโอกาสคว้าแชมป์อยู่ที่ 76.2 เปอร์เซ็นต์ แต่หลังจากบุกไปเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมเมืองขาดลอย 3-0 ก็ทำให้ขยับขึ้นไปอยู่ที่ 79.4 เปอร์เซ็นต์

ส่วน "ปีศาจแดง" โอกาสคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก เหลือศูนย์เปอร์เซ็นต์แล้ว โดยซูเปอร์คอมพิวเตอร์ฟันธงว่า ทีมของ เอริค เทน ฮาก มีสิทธิ์จบที่อันดับแปดมากสุด (21.5 เปอร์เซ็นต์) เหมือนกับอันดับที่อยู่ในเวลานี้

ขณะที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมจ่าฝูงปัจจุบันมีโอกาสคว้าแชมป์อยู่ที่ 2.2 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งน้อยกว่า ลิเวอร์พูล (11.0 เปอร์เซ็นต์) และ อาร์เซน่อล (6.8 เปอร์เซ็นต์) เสียอีก


นอกจากนั้น ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ยังเชื่อว่า สเปอร์ส มีโอกาสจบซีซั่นด้วยอันดับ 4 มากสุด (29.0 เปอร์เซ็นต์) ส่วน ลิเวอร์พูล จะจบอันดับสอง (37.3 เปอร์เซ็นต์) ขณะที่ อาร์เซน่อล จะจบด้วยที่สาม (36.3 เปอร์เซ็นต์)

ติดตามข่าวสารอัพเดตล่าสุดได้ที่ jacklewisbaillot.com



Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong