[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ข้อมูลผู้บริหาร
หมวดหมู่ blog
ข้อมูลเพิ่มเติม
 
ค้นหาจาก google

 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
กระเสือกกระสนอีกนัด! สิ่งที่อยากบอกหลัง แมนยู สยบ ฟูแล่มหืดจับ  VIEW : 18    
โดย ALICE

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 159
ตอบแล้ว :
ระดับ : 10
Exp : 19%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 5 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 22:27:17    ปักหมุดและแบ่งปัน

กว่าจะเอาชนะคู่แข่งได้ก็ทุลักทุเลเหมือนเช่นเคย และนี่คือความเห็นของผมที่มีต่อชัยชนะในเกมล่าสุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด

1. ถ้าเป็นเมื่อก่อน การได้ประตูชัยในนาทีสุดท้ายแบบนี้ หมายถึงการโกงความตายที่นำมาซึ่งความสะใจแบบสุดๆ แต่เดี๋ยวนี้กลับรู้สึกถึงความกระเสือกกระสนและกระท่อนกระแท่นจนต้องถอนหายใจอย่างโล่งตูดมากกว่าความสะใจ...ซะอย่างนั้น พนันบอล โปรโมชั่นมากมาย

2.ฟอร์มการเล่นของ อันโตนี่ เข้าขั้นห่วยแตกมาหลายนัด ชาวบ้านเขาเห็นกันทั่วว่าไม่มีประโยชน์อะไรเลย ทว่า เอริค เทน ฮาก กลับทำเหมือนมองไม่เห็น แล้วก็ตะบี้ตะบันส่งลงตัวจริงอยู่นั่น เพื่อที่จะถอดออกในภายหลัง เพราะเล่นได้ไม่มีประโยชน์อะไรเลย !!!

3.ฟูแล่ม จัดเป็นทีมที่มีอัตราความอู๊ดดี้สูงมากนะครับ เฉพาะอย่างยิ่งเกมรุก กระนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ยังปล่อยให้พวกเขามีโอกาสทำประตูมากกว่าอย่างชัดเจน โชคดีที่หนักไปทางยิงทิ้งกับยิงขว้างเลยรอดตัวไป  พนันบอล โปรโมชั่นมากมาย มีให้เลือกสำหรับสมาชิกทุกท่าน

4.ผมบ่นสลับด่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส มาตลอดทั้งเกม สุดท้ายพี่แกเป็นผู้ซัลโวประตูชัยซะอย่างนั้น ว่าแล้วขอยกโทษให้ทั้งหมด 5555อย่างไรก็ตามประตูชัยของปีศาจแดงมาจากความผิดพลาดของคู่แข่งถึง 3 จังหวะทั้งเคลียร์บอลไม่ขาด ก่อนสกัดมาเข้าทาง แล้วยังวิ่งชนกันเองอีกต่างหากเรียกว่าประตูดวงแบบสุดๆ

5.เป็นอีกครั้งที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะคู่แข่งได้ด้วยความสามารถเฉพาะตัวของผู้เล่น มิได้เอาชนะคู่แข่งด้วยรูปแบบหรือแท็คติกจากผู้จัดการทีมแถมช่วงทดเจ็บท้ายเกมเห็น สก๊อตต์ แม็คโทมิเนย์ หวดบอลทิ้งแบบตูมเดียว เพื่อให้มันพ้นอันตรายไปไกลๆ แล้วก็รู้สึกสะท้อนใจอย่างรุนแรงเดี๋ยวนี้ต้องเล่นแบบนี้กับคู่แข่งอย่าง ฟูแล่ม แล้วเหรอ???

อัพเดตล่าสุดได้ที่  graphixture.com





Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong