[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ข้อมูลผู้บริหาร
หมวดหมู่ blog
ข้อมูลเพิ่มเติม
 
ค้นหาจาก google

 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ตำรวจโคลอมเบียเสนอเงินรางวัล 1.8 ล้านบาท สำหรับผู้แจ้งเบาะแสการลักพาตัวพ่อดิแอซ  VIEW : 17    
โดย แก้ว

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 2
ตอบแล้ว :
ระดับ : 1
Exp : 40%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 2 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 21:54:21    ปักหมุดและแบ่งปัน

ตำรวจโคลอมเบีย ประกาศรางวัลประมาณ 1.8 ล้านบาท สำหรับผู้ที่ให้ข้อมูลเกี่ยวกับพ่อที่ถูกลักพาตัว หลุยส์ ดิแอซ กองบัญชาการตำรวจโคลอมเบียระดมกำลังเพื่อค้นหาหลุยส์ มานูเอล ดิอาซ พ่อของหลุยส์ ดิอาซ กองหน้าลิเวอร์พูล พร้อมตั้งรางวัล 1.8 ล้านบาท สำหรับผู้ให้ข้อมูล เดิมพันบอล คืบหน้าคดีลักพาตัวพ่อและแม่ของ หลุยส์ ดิอาซ กองหน้าทีมชาติโคลอมเบีย ลิเวอร์พูล ที่ถูกลักพาตัวที่บ้านเกิดที่โคลอมเบีย ก่อนหน้านั้นแม่ของดิแอซได้รับการปล่อยตัวอย่างปลอดภัย อย่างไรก็ตามพ่อยังคงถูกจับและขี่มอเตอร์ไซค์หนีไป


ล่าสุด สำนักงานตำรวจโคลอมเบีย ได้ออกประกาศตามหา หลุยส์ มานูเอล ดิแอซ พ่อของหลุยส์ ดิแอซ ที่ถูกลักพาตัวไป มอบเงินรางวัลประมาณ 1.8 ล้านบาท สำหรับผู้ที่แจ้งข้อมูลให้เจ้าหน้าที่ที่สามารถติดตามและช่วยเหลือได้ Vicki Davilla นักข่าวชาวโคลอมเบียรายงานว่า อธิบดีตำรวจ William Salamanca พวกเขาโทรหา Diaz โดยตรงเพื่อแจ้งให้ทราบว่าพวกเขากำลังรีบไปตามหาพ่อที่ถูกลักพาตัวของเขา และยืนยันว่าเขาจะทำทุกอย่างเพื่อตามหาพ่อของเขา


ขณะที่สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูลออกแถลงการณ์ แนะนำ เดิมพันบอล สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล โปรดทราบถึงสถานการณ์ที่กำลังดำเนินอยู่เกี่ยวกับครอบครัวของหลุยส์ ดิอาซในโคลอมเบีย เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเรื่องนี้จะคลี่คลายได้อย่างปลอดภัย ในระหว่างนี้ ความปลอดภัยของผู้เล่นจะยังคงมีความสำคัญสูงสุดของเรา วิทยุโคลอมเบียพูดคุยกับวิกเตอร์ เมดินา ชายคนหนึ่งที่อธิบายว่าเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของหลุยส์ มานูเอล ดิอาซ พ่อของดิอาซ โดยกล่าวว่าพ่อของนักฟุตบอลและภรรยาของเฮกำลังมุ่งหน้าไปที่บ้านญาติของซิเลนิส ใกล้ปั๊มน้ำมันที่เพิ่งเติมน้ำมันในรถตอนจับเป็นตัวประกัน วันเสาร์นี้ เวลา 17.30 น. เวลาท้องถิ่น

อ่านข้อมูลข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่  thegreekplace.net



Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong