[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

ข้อมูลผู้บริหาร
หมวดหมู่ blog
ค้นหาจาก google

 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
วอริกซ์” ก้าวข้ามสปอร์ตแวร์ กางโรดแมปยึดตลาดอาเซียน  VIEW : 77    
โดย มีนา

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 60
ตอบแล้ว :
ระดับ : 6
Exp : 25%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 28 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 14:47:22    ปักหมุดและแบ่งปัน

พร้อมกันนี้ “วิศัลย์” ยังอธิบายด้วยว่า คีย์ในการสร้างการเติบโตดังกล่าว ที่ผ่านมาบริษัทได้มีการทำไปแล้ว ซึ่งเป็นการขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ทั้งตลาดสปอร์ตแวร์ ที่เริ่มจากเสื้อผ้าฟุตบอล ไปสู่ตลาดอื่น ๆ เช่น วิ่ง บาสเกตบอล กอล์ฟ ปิงปอง รวมถึงการให้น้ำหนักกับการเป็นสปอนเซอร์ชิป หรือผู้สนับสนุนทีมกีฬาต่าง ๆ ที่เพิ่มขึ้น เร็ว ๆ นี้เพิ่งเซ็นสัญญากับสมาคมบาสเกตบอลแห่งประเทศไทย สมาคมปิงปองแห่งประเทศไทย และการขยายไปสู่ตลาดอุปกรณ์กีฬา เช่น รองเท้ากีฬา กระเป๋ากีฬา รวมทั้งลูกฟุตบอลที่เป็นตลาดที่ค่อนข้างใหญ่ หรือมีมูลค่าตลาดรวมราว ๆ 30,000 ล้านบาท

อย่างไรก็ตาม รายได้ของกลุ่มสปอร์ตแวร์ ปัจจุบันหลัก ๆ จะมาจาก nonlicensed เป็นสัดส่วน 80% ส่วนอีก 20% มาจากกลุ่ม licensed ส่วนใหญ่เป็นกลุ่มสินค้าฟุตบอลทีมชาติไทย

นอกจากนี้ ยังจะขยายตัวไปสู่ตลาดที่เรียกว่า active & lifestyle ด้วยการขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ให้มีความครอบคลุมมากขึ้น เช่น เสื้อผ้าที่ใส่ในชีวิตประจำวัน ยีนส์ สตรีตแวร์ ฯลฯ โดยมีแผนจะเปิด Warrix Lifestye@ Siam Square ที่สยามสแควร์ เป็นการยกระดับแบรนด์และผลิตภัณฑ์เข้าสู่ตลาดพรีเมี่ยม

เป้าเป็นแบรนด์ลีดเดอร์อาเซียน

คีย์แมนสปอร์ตแวร์แบรนด์ดังย้ำว่า อย่างไรก็ตาม นโยบายการทำสปอนเซอร์ชิป ยังเป็นอาวุธหลักที่วอริกซ์จะเดินหน้าต่อไป ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ และตั้งใจจะทำให้วอริกซ์เป็นแบรนด์ลีดเดอร์ในภูมิภาคอาเซียน โดยใช้โมเดลจากประเทศไทยที่ประสบความสำเร็จ ในการขยายออกไปยังประเทศต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นสิงคโปร์ มาเลเซีย และอีกไม่นานจะขยายไปที่กัมพูชา และตามต่อด้วยเวียดนามและประเทศอื่น ๆ ต่อไป

ต้นปีที่ผ่านมา บริษัทได้เข้าซื้อหุ้นทั้งหมดของ Premier Football ร้านจำหน่ายเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาอันดับ 2 ของสิงคโปร์ ซึ่งบริษัทไม่ได้มองเฉพาะตลาดในสิงคโปร์เท่านั้น แต่ยังได้ set up ให้สิงคโปร์เป็น regional marketing ของภูมิภาค ปัจจุบันทีมงานได้ไปเจรจากับสโมสรฟุตบอลในกัมพูชา 1 ทีม และในมาเลเซีย 1 ทีม ใกล้จะปิดดีลแล้ว

“ตอนนี้แลนด์สเคปทางธุรกิจเปลี่ยนไป วอริกซ์จะไม่เน้นการขยายสาขาเป็นจำนวนมาก แต่วอริกซ์ต้องการทำตลาดออนไลน์และทำให้แบรนด์ติดตลาด โดยจะเปิดแฟลกชิปสโตร์เพิ่มอีกเพียง 1 แห่งที่สยามสแควร์ คาดว่าจะเปิดปลายไตรมาสนี้หรือต้นไตรมาสหน้า จากเดิมที่สเตเดี้ยมวัน นอกจากนั้นจะเป็นในลักษณะของ channel ในเทรดิชั่นนอลเทรด โมเดิร์นเทรด ร้านสะดวกซื้อ และแฟลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ”


hodsdoninsurance.com





Power by : ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3
webmaster โรงเรียนบ้านกลาง นาแห้ว หมู่8 ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย สพป.ลย3@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong